Spring season is here in Kyoto.⁠

Spring season is here in Kyoto.⁠

ดอกไม้บานทั่วท้องถนน สัญลักษณ์ฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น ช่วงเวลานี้คงจะเป็นช่วงเวลาที่หลายๆคนโปรดปราน และต่างคิดถึงประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่สามารถเดินทางได้เหมือนอย่างเคย แต่คุณก็ยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของฤดูใบผลิได้ ผ่านกาแฟและสินค้านำเข้าพิเศษส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

Haru Kochi: Spring Blend

กาแฟเบลนด์พิเศษประจำฤดูใบไม้ผลิของพวกเรา ซึ่งเป็นการผสมผสานรสชาติที่ลงตัวระหว่างกาแฟจาก Ethiopia กับ El Salvador ให้ความหอมหวาน คล้ายกลิ่นเมล่อน ความเปรี้ยวที่ชวนให้นึกถึงสตอเบอรี่ที่ยังไม่สุกมาก และกลิ่น after taste คล้ายดื่มน้ำมะพร้าวที่ทิ้งท้ายอย่างยาวนาน 

เหมาะกับการดื่มทั้งร้อน และเย็น(เพิ่มความสดชื่น ดับร้อนจากอากาศของบ้านเรา)

Haru Kochi: Spring Blend (Medium Roast)

Country

Ethiopia, El Salvador

Process

Natural/Semi Washed

Flavor note

Strawberry, Melon, Coconut water

Barista's comment

Sweet aroma, strawberry and melon flavors, coconut water-like drinkability.

 

Order Coffee Beans http://m.me/kurasubkk⁣⁣ 100g/390THB

 

Miyaco Single Drip Kettle

กาน้ำร้อนแบบดั่งเดิมของญี่ปุ่น ที่ประยุกต์มาจากกาสำหรับชงชา เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการชงกาแฟแบบแก้วต่อแก้ว ด้วยขนาด 300ml และวัสดุที่ทำจาก Stainless Steel สามารถกักเก็บความร้อนได้เป็นอย่างดีทำให้อุณหภูมิน้ำในการชงกาแฟมีความเสถียร ส่งผลต่อรสชาติที่ยอดเยี่ยมของกาแฟทุกๆแก้วที่คุณชง

ด้ามจับไม้ ที่ถูกวางตำแหน่งให้สามารถความคุมการเทน้ำได้อย่างสะดวก และหูจับไม้บริเวณฝาป้องกันความร้อนเมื่อเราต้องการจับฝากาเพื่อควบคุมการเทน้ำ ทำจากไม้ธรรมชาติที่มีลวดลายสวยงามไม่ซ้ำกันในแต่ล่ะชิ้น

ส่วนของคอกาแบบ Goose neck(คอห่าน) ที่ทำให้ควบคุมสายน้ำได้อย่างดีเยี่ยม และส่วนปากของกาที่ยื่นออกมาทำให้สามารถความคุมการเทได้อย่างแม่นยำ แม้ในตำแหน่งที่เล็กและยากต่อการเข้าถึง

 

Details

DO NOT use with: direct heat, IH, microwave

Material: Stainless Steel, wood (handle/knob)

Size: 151 x 153 x 97mm

Weight: 180g

Capacity: 0.3L 

Made in Japan

 

ORIGAMI Dripper 

หนึ่งในดริปเปอร์ที่ฮอตที่สุดของยุคนี้ จากชื่อเรียกที่มาจากการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น "โอริกามิ" ได้รับแรงบันดาลใจมากจากความสนุกสนาน และความคิดสร้างสรรค์ โดยผ่านฝีมือการผลิตของช่างผู้ชำนาญ อย่างพิถีพิถันในทุกๆรายละเอียด

ไม่ใช่แค่หน้าตาที่ดูดีเพียงอย่างเดียว เจ้าดริปเปอร์ตัวนี้ ยังสามารถสร้างสรรค์กาแฟที่สุดยอดในแบบที่แตกต่างจากดริปเปอร์อื่นได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ความหวานและรสสัมผัสที่ละมุนลิ้น คือจุดเด่นที่ทำให้หลายๆคนเลือกเจ้า โอริกามิ เป็นดริปเปอร์ตัวโปรดสำหรับการชงกาแฟในทุกๆวัน

ดริปเปอร์ทำจาก Mino porcelain หนึ่งในเครื่องปั่นดินเผาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของญี่ปุ่นมานานกว่า 400 ปี!

Size S สำหรับ 1-2 เสริฟ (กาแฟ 12- 20กรัม)

Size M สำหรับ 2-4 เสริฟ (กาแฟ 15- 30กรัม)

และสีสันที่มีใครเลือกมากมาย ตามสไตล์ที่คุณชอบ 

Back to blog